icon-gioGiờ làm việc: 8:00 – 21:00

icon-dt0909.96.35.69

Instagram Youtube Google+ Twitter Facebook
icon Các Sản Phẩm Bán Chạy :
icon Cua KingCrab
icon Tôm Hùm Canada
icon Chân Cua KingCrab
icon Bào Ngư Hàn Quốc
icon Các Sản Phẩm Bán Chạy :
icon Cua KingCrab
icon Tôm Hùm Canada
icon Chân Cua KingCrab
icon Bào Ngư Hàn Quốc

Tin tức

Tôm Hùm Canada - Alaska tươi sống nhập khẩu

Tôm Hùm Canada - Alaska tươi sống nhập khẩu

Tôm hùm thường được chúng ta biết đến như một loại hải sản giàu chất dinh dưỡng nhất trong các loại hải sản do đó mà giá thành của những con tôm hùm cũng rất cao, trong số các loại tôm hùm trên thế giới thì tôm hùm canada được xem là một cực phẩm trong số các loại tôm hùm hiện nay. Tôm hùm canada là một loại tôm hùm có nhiều chất dinh dưỡng cùng với đó là các thớ thịt chắc và ngon đã khiến cho loại tôm hùm này được đánh giá rất cao, ở thị trường nước ta thì tôm hùm canada cũng chính là loại hải sản cao cấp và được sử dụng rất nhiều ở các cửa hàng sang trọng. Nhưng hiện nay do đời sống tăng cao do đó mà nhiều người cũng có nhu cầu sử dụng loại hải sản này do đó mà các đơn vị kinh doanh tôm hùm alaska giá sỉ cũng được hình thành dần nên, với việc cung cấp tôm hùm canada giá sỉ cho các cửa hàng để phục vụ cho khách hàng toàn quốc thì hiện nay các cửa hàng bán tôm hùm canada không chỉ được hình thành nhiều mà các loại tôm hùm canada cũng được phân phối đa dạng hơn.

Hiện nay thì tôm hùm canada được nhiều người biết tới và thông tin về loại hải sản này cũng ngày một nhiều hơn, tôm hùm canada được biết đến là loại tôm hùm Alaska, được đánh bắt tại vùng biển Alaska phía tây bắc nước Mỹ và Canada. Đây là loại thực phẩm bổ dưỡng và đã được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cấp phép nhập khẩu vào Việt Nam. Mặt hàng này có kim ngạch nhập khẩu vào Việt Nam trong năm 2016 khá lớn, đạt 31 triệu USD, tương đương hơn 700 tỷ đồng. Hiện nay đã có rất nhiều các đầu mối để nhập khẩu sản phẩm tôm hùm về để tiêu thụ ở trong nước và bán sang một số thị trường khác. Trong số các nhà nhập khẩu này thì công ty Tôm hùm canada Hải Sản Sài Gòn của chúng tôi chính là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực này và đã có một thị trường rộng lớn trên toàn quốc.

Do công ty chúng tôi là một đơn vị nhập khẩu trực tiếp cho nên khi mua sản phẩm của chúng tôi khách hàng có thể yên tâm với các yếu tố như:
- Tôm hùm canada chính hãng 100%
- Tất cả tôm hùm đều còn khỏe mạnh
- Có đầy đủ giấy tờ cung cấp từ nhà đánh bắt
- Giá thành rẻ hơn với các cửa hàng nhỏ lẻ
- Có cả loại tôm hùm canada đông lạnh để phục vụ khách hàng

Vậy nên khi các bạn có nhu cầu sử dụng tôm hùm canada thì hãy đến với công ty chúng tôi, với sự uy tín và chất lượng tuyệt vời từ loại hải sản này thì chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng.

Hải Sản Nhập Khẩu 

Chuyên Cung Cấp Sỉ và Lẻ Hải Sản Tươi Sống Ở Khu Vực TPHCM, Các Tỉnh Thành Khác

Địa  chỉ : 43 Long Bình, Tp Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai ( Cạnh Amatar)

Kho Hàng: 36/20 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Website: haisannhapkhau.net

Facebook: https://www.facebook.com/haisannhapkhau.net/

>>> Xem thêm <<<

Tôm Hùm Canada

Tôm Hùm Alaska

Cua Hoàng Đế 

Cua KingCrab

Chân Cua Hoàng Đế

 

back-to-top.png